Tiện ích hiện đại tại dự án la saveur hoà bình

Sống tiện nghi, hiện đại, giao thông thuận tiện, môi trường trong lành gắn bó với thiên nhiên là điều ai cũng mơ ước. Nhưng kiếm tìm được một không gian sống lý tưởng như thế có lẽ vẫn là bài toán không đơn giản với nhiều người.

Tiện ích dự án la saveur hoà bình


Sống yên bình, “chuẩn hiện đại” – xu hướng tất yếu

Nhu cầu đô thị hóa, sự phát triển về kinh tế diễn ra mạnh mẽ trong cả nước, xu hướng sống hiện đại văn minh như những đợt sóng lan ra khắp các tỉnh thành dẫn tới việc hình thành các biệt thự vệ tinh tại cửa ngõ thủ đô như Hòa Bình, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc… Bên cạnh đó, một số lượng lớn những người dân tại thành thị không muốn tiếp tục với không gian sống chật chội, đông đúc, thiếu tiện ích nên có xu hướng dịch chuyển về các khu biệt thự vùng ven đô.


Tọa lạc tại xã Nhuận Trạch, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Thung Lũng Xanh – La Saveur Hoà Bình là dự án biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang, tiện nghi, kết hợp giữa du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng giúp bạn tận hưởng cuộc sống xanh mơ ước. Khu biệt thự được CĐT Công ty CP Đô thị sinh thái Dầu khí Hòa Bình ưu ái dành nhiều tâm huyết và công sức để kiến tạo nên không gian chuẩn hiện đại theo phong cách Châu Âu. La Saveur Resort không chỉ là nơi xứng tầm cho cộng đồng thức thời tại địa phương mà còn là nơi đáng sống cho những người dân thủ đô tìm đến một chốn nghỉ dưỡng lý thú và nhiều tiềm năng phát triển.

Tận hưởng không gian chuẩn sống tương lai

Khu biệt thự La Saveur sở hữu vị trí đắc địa tọa lạc tại phía tây giáp danh với Thủ Đô Hà Nội với diện tích lên tới 60,62ha. Khu biệt thự nằm trọn vẹn trên 3 quả đồi thoải, hình mai rùa vững chãi, view trọn Hồ Đồng Chanh quanh năm mát vẻ và những thung lũng xanh trải dài ngút tầm mắt, cùng nét đặc trưng văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc.

Từ vị trí biệt thự La Saveur, gia chủ có thể tận hưởng trọn vẹn tầm view tuyệt đẹp nhìn ra hồ Đồng Chanh thơ mộng, nơi phong thủy tượng trưng cho sự “nhân vượng, gia an”, La Saveur resort Hòa Bình sở hữu một vị trí “đắc địa” với thế “thanh long nhả ngọc” lưng tựa sơn, mặt hướng thủy mang lại vượng khí cho chủ nhân. Khu biệt thự nằm trọn trong vùng phát triển Khu đô thị vệ tinh Xuân Mai , kết nối giao thông thuận tiện tới:
  • Khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc
  • Thị trấn xuân mai
  • Siêu thị Lan Chi
  • Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
  • Suối nước nóng Kim Bôi
  • 2 sân golf lớn SkyLake Golf và Phoenix Golf.
Không gian sống Chuẩn

Sở hữu mật độ xây dựng thông minh đáng mơ ước, La Saveur Resort Hòa Bình cung cấp đến chủ nhân biệt thự môi trường trong lành và khoáng đạt bậc nhất khu vực. Bên cạnh cảnh quan cây xanh ngay trong khuôn viên dự án, mỗi căn biệt thự đều có không gian sân vườn trước và sau, có thể tùy ý thiết kế hồ bơi, vườn hoa hay tiểu cảnh theo sở thích và phong cách cá nhân.

Không chỉ như vậy, La Saveur Resort được quy hoạch đồng bộ với trên 30 tiện ích hiện đại, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống “chuẩn tương lai” với đầy đủ hiện đại, tiện nghi. Tất cả các hoạt động mua sắm, vui chơi, giải trí, tập luyện và chăm sóc sức khỏe đều nằm gọn trong nội khu, giải quyết mọi vấn đề của cuộc sống thường nhật.

Chuẩn sống tương lai – Hiện thực ngay trước mắt

Thời điểm hiện tại, dự án La Saveur Resort đang thay đổi từng ngày với tiến độ thi công được triển khai nhanh chóng, đúng tiến độ. Khu biệt thự đang thành hình ngày một sắc nét, xứng đáng là nơi khởi đầu cho ước mơ và khát vọng sống hiện đại nhưng vô cùng bình yên.

Chủ đầu tư liên tục hoàn tất các thủ tục bàn giao đất cho các chủ nhân của dự án La Saveur Resort. Chị Vũ Thị Dịu – khách hàng đến từ thành phố Hà Nội là một trong những người nhận bàn giao đất đợt đầu tiên đã hào hứng chia sẻ: “Cảm ơn chủ đầu tư mang lại niềm vui lớn cho gia đình tôi vào dịp cuối năm. Khi đến đây nhìn tiến độ thi công đang được đẩy nhanh hàng ngày, tôi thực sự háo hức được nhanh chóng sinh sống tại khu đô thị văn minh, hiện đại theo phong cách Châu Âu của La Saveur Hòa Bình.”

Chú trọng vào không gian xanh,tập trung vào các hạng mục tiện ích nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, La Saveur Resort được đánh giá là dự án nghỉ dưỡng – sinh thái “đáng sống nhất” phía tây Hà Nội trong tương lai gần.

👑 Khu đô thị Nghỉ dưỡng La Saveur Hoà Bình
🌍 Địa chỉ: Nhuận trạch, Lương sơn, Hoà Bình
☎️ Hotline: 0987 - 821 - 437 (Inbox Zalo, FB)
🌍 Website: https://www.hanoihomeland.net/2020/06/biet-thu-la-saveur-de-hoa-binh.html
📩 Email: lasaveurdehoabinh@gmail.com
—————————————————————————-
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin vào Form liên hệ bên dưới, để nhận Bảng giá mới nhất và Quỹ căn ngoại giao La Saveur Hoà Bình – Giao dịch trực tiếp tại văn phòng chủ đầu tư.

#lasaveur #lasaveurhoabinh #nghiduonglasaveurhoabinh #bietthulasaveurhoabinh #bietthuhoabinh #hoabinh #lasaveurresorthoabinh


Xem thêm các bài viết liên quan đến dự án La Savuer hòa bình:





TRỰC TIẾP TỪ CĐT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Tin liên quan

Phòng kinh doanh

Phòng kinh doanh

Tin dự án


Tổng số lượt xem trang