Dự án La Saveur Hòa Bình - Một trong những khu nghỉ dưỡng có vị trí đắc địa hàng đầu

Dự án La Saveur Hòa Bình đang gây sốt trong giới bất động sản tại Hòa Bình với vị thế đẹp với nhiều tiềm năng thiên nhiên sẵn có. Dự án tọa lạc tại xã Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình - vị trí trung tâm giữa thủ đô và các sân golf lớn tại Hòa Bình. Với tiềm năng này, khu nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp với nhà ở sinh thái La Saveur hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những ngày nghỉ ngơi yên bình xứng tầm đẳng cấp quốc tế. 

La Saveur Hòa Bình - Một trong những khu nghỉ dưỡng có vị trí đắc địa hàng đầu 

Dự án La Saveur Hòa Bình - sở hữu vị trí không mát, là “trái tim xanh” của Lương Sơn 

Dự án La Saveur Hòa Bình là quần thể khu nghỉ dưỡng với nhiều loại hình như: home-villas, home-tel, khu biệt thự nghỉ dưỡng - chăm sóc sức khỏe, khu vườn xanh mát và bể bơi 4 mùa sang trọng. Những tiện ích của dự án mang lại hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiềm năng về lợi nhuận cho các chủ đầu tư. 


La Saveur Hòa Bình - “Trái tim xanh” của Lương Sơn 

Dự án La Saveur Hòa Bình được xây dựng với quy mô 60,62 ha tại xã Nhuận Trạch, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình tại khu vực có địa hình sơn thủy hữu tình. Xung quanh dự án có tới 9 quả đồi xanh mướt cùng 18 dòng sông suối, bên cạnh đó là những hồ nước tự nhiên giúp không khí luôn trong lành. 


Dự án khu nghỉ dưỡng sinh thái La Saveur hứa hẹn là nơi đáng sống nhất tại Lương Sơn. Nơi đây còn ẩn chứa nhiều sa khoáng và thảm thực vật nguyên thủy giúp quý khách giũ bỏ được ồn ào khói bụi nơi đô thành và tận hưởng cuộc sống bình yên với không khí trong lành. La Saveur De còn được ví là “trái tim xanh” của Lương Sơn và nổi lên như viên kim cương xanh với không khí mát lành và không gian sang trọng đẳng cấp quốc tế. 

Dự án La Saveur nằm cạnh phía Đông hồ Đồng Chanh rộng 80ha do đó không khí ở đây vô cùng mát mẻ. Dự án sở hữu vị trí đắc địa với thế “ thanh long nhả ngọc ” – lưng tựa sơn, mặt hướng thủy chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời giúp thúc đẩy ngành du lịch Tây Bắc. 

1. Tổng quan về vị trí của dự án La Saveur De Hòa Bình

Dự án La Saveur De Hòa Bình được đầu tư xây dựng tại Nhuận Trạch - Lương Sơn - Hòa Bình bởi Công ty cổ phần Đô thị sinh thái Dầu khí Hòa Bình. Dự án có diện tích 60,62 ha nhưng diện tích xây dựng biệt thự chỉ chiếm 30% còn lại là không gian xanh. 
Liên kết của dự án La Saveur De Hòa Bình với các vùng lân cận 

Dự án La Saveur Hòa Bình sở hữu vị trí vô cùng đẹp: 

  • Cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km. 
  • Cách Thị trấn Xuân Mai 4,5km. 
  • Từ dự án La Saveur tới 35km tới khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc chỉ mất 10km. 
  • Dự án cách 2 sân golf lớn nhất miền Bắc là Phoenix Golf và SkyLake Golf chỉ từ 10-14km. 
  • Đặc biệt, khi nghỉ dưỡng tại La Saveur Hòa Bình, du khách có thể di chuyển đến các địa danh du lịch nổi tiếng như: đền thờ Bà Chúa Thác Bờ, các khu bảo tàng dân tộc Mường, suối nước nóng Kim Bôi,... 
Với hệ thống giao thông thuận tiện và khung cảnh xanh mát chắc chắn La Saveur sẽ là điểm đến thường xuyên của du khách. Đặc biệt, với vị trí rất gần với thủ đô thì nơi đây chắc “đủ xa để nhớ – đủ gần để yêu” để mọi người có thể dễ dàng di chuyển để tận hưởng ngày nghỉ tuyệt vời tại La Saveur Hòa Bình. 

Khung cảnh xanh mát, sang trọng đẳng cấp của dự án La Saveur 

Chúng ta có thể thấy rằng, bên cạnh vị trí đắc địa sở hữu những màu xanh thiên nhiên như: xanh của mây, đồi núi, sông suối, vườn cây và xanh villas thì nơi đây còn là khu nghỉ dưỡng đầy đủ tiện ích hàng đầu đạt tiêu chuẩn quốc tế. La Saveur hội tụ đầy đủ các khu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe và phòng hội thảo. 

Dự án La Saveur là nơi quy tụ đầy đủ các nhà hàng, khu tổ chức sự kiện, phòng hội thảo, hồ bơi – massage – spa, khu du thuyền, sân golf, tennis, vườn nướng BBQ, chợ tình, bảo tàng,... Những tiện ích đều mang đến sự sang trọng, hiện đại nhưng vẫn thổi được hồn của văn hóa dân tộc Mường giúp du khách có thể tha hồ vui chơi và thư giãn khi nghỉ dưỡng tại La Saveur. 


La Saveur Hòa Bình quy tụ đầy đủ các tiện ích vui chơi giải trí, ăn uống đẳng cấp 

Dự án La Saveur Hòa Bình sở hữu vị thế đắc địa và hội tụ những nguồn tươi mát của “khí trời” với mùa hoa nở chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để cả gia đình nghỉ dưỡng. La Saveur Hòa Bình - tổ hợp khu thể thao dã ngoại kết hợp khu sinh thái trong xanh đáng sống nhất hiện nay. 

Xem thêm chi tiết dự án tại: https://lasaveurhoabinh.blogspot.com/

TRỰC TIẾP TỪ CĐT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Tin liên quan

Phòng kinh doanh

Phòng kinh doanh

Tin dự án


Tổng số lượt xem trang