Biệt thự nghỉ dưỡng La Saveur Hòa Bình

Dự án La Saveur Hoà Bình chính là điểm sáng mới trên thị trường bất động sản Hòa Bình. Với vị trí “thanh long nhả ngọc” lưng tựa sơn, mặt hướng thủy, dự án chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng vượng khí dồi dào. Biệt thự nghỉ dưỡng La Saveur Hòa Bình sẽ là viên ngọc sáng giúp thúc đẩy những giá trị tiềm năng của vùng đất Tây Bắc này. 

Dự án La Saveur Hòa Bình 

Tiền năng du lịch tỉnh Hòa Bình 

Hòa Bình thuộc vị trí cửa ngõ của khu vực vùng núi Tây Bắc nên có khí hậu hài hòa, mát mẻ. Đây được xem là vùng đất có tiềm năng du lịch rất lớn và còn chưa được khai phá một cách hiệu quả. 

Về mặt du lịch tự nhiên, Hòa Bình có tài nguyên vô cùng phong phú với sông hồ, suối nước khoáng, núi rừng, hang động. Đặc biệt, tại đây còn còn có khu bảo tồn thiên nhiên, vườn quốc gia và đập thủy điện lớn nhất cả nước. Chính bởi vậy, Hòa Bình có tiềm năng rất lớn trong phát triển, du lịch sinh thái, du lịch tham quan, thể thao nghỉ dưỡng. 

Xem thêm bài biết: Dự án La Saveur Hòa Bình

Du lịch văn hóa cũng được xem là thế mạnh có thể khai thác của vùng đất này. Đây là khu vực cư trú của nhiều đồng bào các dân tộc khác nhau như: dân tộc Mường, Kinh, Thái, Tày, Mông, Dao… Đây chính là những yếu tố tạo nên sự độc đáo, đa dạng và hấp dẫn đối với khách du lịch. Thông qua phong tục, tập quán cũng như những đặc điểm riêng về kiến trúc, ẩm thực, nghệ thuật múa hát thi ca, trang phục,... của các dân tộc sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo dành cho du khách. 

Cùng với đó, khu vực tỉnh Hòa Bình cũng có nhiều đền chùa nổi tiếng như đền Bờ (trên hồ sông Đà) hay chùa Tiên (Lạc Thuỷ),… Đây cũng xem là yếu tố giúp thúc đẩy du lịch phát triển thuận lợi. 

Tổng quan dự án Biệt thự nghỉ dưỡng La Saveur Hòa Bình 

Viên kim cương xanh giữa núi rừng 

Dự án La Saveur Hòa Bình có vị trí đặc địa thuộc địa phận 3 xã Tân Vinh, Nhuận Trạch và Cư Yên. Với vị trí này, biệt thự La Saveur De được bao quanh bởi núi đồi xanh mướt cùng nhiều sông suối và các thảm thực vật tự nhiên tạo nên địa hình sơn thủy hữu tình. Bên cạnh đó, dự án cũng có vị trí giao thông thuận tiện khi chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km, thị trấn Lương Sơn khoảng 0,6km và Thị trấn Xuân Mai 4,5km. 

Đầu tư thảnh thơi – Sinh lời bền vững, với những ưu thế vượt trội, biệt thự La Saveur Hòa Bình chính là giải pháp đầu tư thông minh và hiệu quả. Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hòa Bình thời điểm hiện tại chính là cơ hội đầu tư sinh trưởng tốt giúp mang tới dòng tiền ổn định. Không những mang đến không gian nghỉ dưỡng thượng lưu, dự án còn được cam kết với chính sách mua lại có chi trả lãi suất của chủ đầu tư, điều này sẽ giúp các nhà đầu tư an tâm vào quyết định của mình. 
Mật độ xây dựng dự án Biệt thự nghỉ dưỡng La Saveur 
Mật độ xây dựng lý tưởng, hài hòa với thiên nhiên 

Dự án La Saveur Hòa Bình được thiết kế với mật độ xây dựng khoảng 30%. Đây là mật độ xây dựng đx dược nghiên cứu riêng theo địa hình khu vực với khoảng 600 căn biệt thự và shophouse, khoảng 300 căn hộ. Dự án được xây dựng bám theo chân núi, ven suối, sườn đồi với cây cối tự nhiên, thảm cỏ xanh tạo nên phối cảnh hài hòa cùng thiên nhiên cho mọi không gian. 

Không những vậy, kiến trúc của những ngôi nhà sinh thái, những căn villas xanh của La Saveur De cũng trở nên phóng khoáng và đầy tinh tế dưới bàn tay a của những kiến trúc sư người Ý. Biệt thự La Saveur được xem là sự đột phá tạo của không gian nghỉ dưỡng khi đan xen, hài hòa sự xa hoa, đẳng cấp với thiên nhiên, núi rừng tráng lệ. 

Bên cạnh đó, dự án còn được quản lý và vận hành bởi tập đoàn nổi tiếng, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Dự án Biệt thự nghỉ dưỡng La Saveur Hòa Bình - Tuyệt tác di sản xanh, chắc chắn sẽ là nơi an cư cũng như là là điểm đến nghỉ dưỡng,vui chơi giải trí lý tưởng của khách hàng. 

Xem thêm các bài viết liên quan đến dự án La Savuer hòa bình:





TRỰC TIẾP TỪ CĐT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Tin liên quan

Phòng kinh doanh

Phòng kinh doanh

Tin dự án


Tổng số lượt xem trang